Breaking news

Ăn mặc đẹp quá cũng khổ vì chị đồng nghiệp

Tôi đi giày cao gót, mặc váy bút chì áo sơ mi, nó thành đặc điểm bạn bè nhận ra tôi giữa đám đông, thế mà bị chị bắt bẻ là hở hang, gợi dục, là để ngoại tình.


Chỗ tôi làm toàn sàn sàn tuổi nhau, chị là người làm lâu năm nhất nhóm này nên hay bắt bẻ, nhiều người khó chịu nhưng cũng phải cố nhịn để khỏi bị đem ra là đề tài buôn chuyện. Mấy chị vào trước tôi cũng bị chị bắt bẻ, cách ăn mặc, đồ ăn hay cách ngồi ghế, chứ chưa bao giờ thấy chị đề cập muốn giúp đỡ hay nhắc nhở công việc. Mấy bạn trạc tuổi tôi mà thân thiết với các anh đồng nghiệp là bị chị nói, cho là mới thì chơi với mới, đừng có "la liếm" đồng nghiệp nam giới phòng khác. Bạn nào được khen hay mấy anh khen xinh, muốn làm quen thì chị khó chịu ra mặt.

Tôi đi giầy cao gót, mặc váy bút chì áo sơ mi quen rồi, nó thành đặc điểm bạn bè nhận ra tôi giữa đám đông mà bị chị bắt bẻ là hở hang, gợi dục. Tôi không dám cãi lại, sợ bị mắng là gà mới mà hỗn, chị còn có cái miệng "bà tám" nữa nên tôi càng phải cân nhắc, có chị khác cãi lại đã bị chị ấy đi nói xấu, biến trắng thành đen sợ lắm. Tôi đành nín nhịn đổi sang mặc quần dài áo, sơ mi mà vẫn bị chị bắt bẻ, chưa hài lòng. Chị muốn tôi phải đi nịt ngực, mặc đồ gì không tôn dáng. Mặc cho tôi có làm được việc, tôi có những y tuong kinh doanh hay ho đi chăng nữa.

Trước kia tôi luôn tự hào về vóc dáng của mình mà bây giờ chính vì niềm tự hào đó đã bị chị dìm không thương tiếc. Nhiều khi muốn báo cấp trên mà thiết nghĩ, chị làm lâu năm hơn, lại giỏi võ miệng, thắng là cái chắc nên tôi thôi. Đôi khi thật ức chế, hai lỗ tai xì khói, muốn cãi lại, hét lên nói "Chị vì ghen tị em vòng nào ra vòng đó, ba vòng rõ ràng nên mới bắt bẻ" nhưng không dám. Quân "bà tám" của chị trong công ty không phải ít, tôi lại mới vào làm, giờ vùng lên chắc bị đánh bẹp, không thở nổi. Tôi không biết chị là đồng nghiệp có một không hai hay công ty nào cũng phải có một chị như thế này? Khó chịu quá nên tôi phải viết tâm sự cho đỡ nặng lồng ngực, mong anh chị chia sẻ cùng.

Xem thêm: Đọc bao an ninh cập nhật tin tức an ninh hình sự mới nhất trong ngày


, ,

0 nhận xét:

© 2013 Chuyện tình dục. All rights reserved.
Designed by XSMB; hepcinat Theme by Magazinetheme.com