Breaking news

Điểm mặt 12 chòm sao nữ chăm con khéo như thế nào

Trong chiêm tinh học, xem tu vi nam 2016 cung hoàng đạo có thể giúp nhận diện bản năng nuôi dưỡng con cái của các bà mẹ khác nhau.



Bạch Dương - Bà mẹ chăm chỉ
Các cô nàng cung Bạch Dương chẳng bao giờ chịu ngồi yên một chỗ. Khi còn chưa lập gia đình và có em bé, các nàng hăng hái xông xáo đi khắp nơi, thể hiện sự mạnh mẽ và hứng thú tìm hiểu mọi chuyện. Sau khi sinh con, sự tích cực của bà mẹ Bạch Dương thể hiện ở sự kỹ tính và tỷ mỉ. Em bé sẽ luôn là ưu tiên số một, bé được hưởng đầy đủ mọi sự chăm sóc và quan tâm kỹ lưỡng. Tuy chăm lo cho con nhưng bạn cũng không thiếu những lời dạy bảo nghiêm khắc để uốn nắn con nên người.

Kim Ngưu – Bà mẹ đảm đang
Các cô gái thuộc cung Kim Ngưu thích từng bước thực hiện, cẩn thận kỹ lưỡng để đạt được mục tiêu. Kim Ngưu cũng là một trong số ít những cung Hoàng đạo coi trọng và đánh giá cao gia đình nên làm mẹ sẽ là một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của họ. Kim Ngưu trở thành người mẹ đảm đang chăm lo cho con không thiếu thứ gì. Đổi gió thì sợ bé lạnh, cho ăn sữa lại sợ bé không đủ no, đi nhà trẻ sợ bé bị các bạn bắt nạt… Cần nhiều tình yêu và nhạy cảm lắm mới có thể mỗi giờ mỗi phút lo cho con như các bà mẹ Kim Ngưu.

Song Tử – Bà mẹ khéo dỗ dành
Cô nàng Song Tử đầy sáng tạo, thông minh và lanh lợi thường không khó để đạt được thành công trong các lĩnh vực khác nhưng khi làm mẹ thì lại gặp nhiều khó khăn. Không có đủ tận tụy và kiên nhẫn với con trẻ, điều duy nhất bà mẹ Song Tử làm được là dỗ cho con vui vẻ. Vì thế, tiếng cười con thơ không bao giờ vơi trong mái nhà của bà mẹ Song Tử. Vì không giỏi chăm sóc con nên bà mẹ Song Tử luôn phải học hỏi nhiều từ những người mẹ xung quanh, nhất là các kỹ năng để chăm bẵm con cái sao cho tốt nhất.

Cự Giải – Bà mẹ hạnh phúc
xem boi nói Cự Giải luôn có một trái tim ấm áp và mềm mại như nước, rất dễ mủi lòng. Khi còn là những cô nàng độc thân, Cự Giải thích dùng lớp vỏ vô tâm lạnh lùng để bảo vệ sự yếu đuối, thiếu an toàn của bản thân. Nhưng từ khi có con, Cự Giải trở nên rất cẩn thận. Mọi nhiệt tình và tâm trí của Cự Giải đều dồn vào con cái, vì con cái chính là niềm vui, hạnh phúc lớn nhất của họ.

Sư Tử – Bà mẹ không quan tâm đến hình tượng
Trong 12 cung hoàng đạo nữ, Sư Tử luôn được biết đến là một người quan tâm đặc biệt đến vẻ bề ngoài với một niềm tự hào và kiêu ngạo sâu sắc về bản thân. Những cô nàng Sư Tử khi còn chưa kết hôn, chưa có con nhỏ thường mất đến hàng giờ liền chải chuốt mỗi khi ra ngoài. Nhưng con cái sẽ làm thay đổi cuộc đời của các nàng. Nàng không còn quan tâm đến hình tượng bản thân, sẵn sàng giáo dục trao đổi với con ngay giữa chốn đông người, để bé ngay lập tức thấy được vấn đề và rút ra bài học kinh nghiệm ngay tức khắc mà chẳng hề quan tâm đến người ngoài cảm thấy thế nào.

Xử Nữ – Bà mẹ có sức mạnh vô địch
Cô gái Xử Nữ kỹ tính, yêu cái đẹp nên rất chu đáo, tỉ mỉ, làm bất cứ việc gì cũng luôn hợp tình hợp lý, có trước có sau. Chưa bao giờ Xử Nữ chịu thiệt thòi, bạn có sức mạnh chinh phục được tất cả. Điều này khi bạn làm mẹ càng trở nên mạnh mẽ hơn, bạn sẵn sàng vì con làm mọi việc, san bằng mọi khó khăn để dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Đồng thời, bạn cũng rất biết cách kiểm soát con cái, không để cho con nghịch hư hay làm điều gì sai trái.

Thiên Bình – Bà mẹ hay càu nhàu
Bà mẹ Thiên Bình thường đóng vai trò chủ đạo, là người quyết định trong gia đình. Từ một người yêu thích cái đẹp, giỏi xã giao và nhiều bạn bè, vì con cái cô nàng Thiên Bình sẵn sàng rút lui về “hậu trường”, dành thời gian để dạy dỗ con cái. Nhưng không chỉ có một gia đình hạnh phúc, bạn cũng sẽ là một bà mẹ có sự nghiệp đáng tự hào bởi khả năng cân bằng mọi thứ khá tốt, giữa công việc và con cái. Chỉ là những lời dạy bảo uốn nắn con của bạn đôi khi hơi “nhiều” hơn mức cần thiết mà thôi.

Thần Nông – Bà mẹ dịu dàng
Dịu dàng chưa bao giờ là từ dùng để miêu tả cô gái Thần Nông cá tính và nhiều mâu thuẫn. Một tuổi trẻ sôi động với những bí mật hấp dẫn sẽ được Thần Nông gác lại sau lưng khi trở thành mẹ luôn hết lòng vì con cái. Bạn thường dùng vẻ mạnh mẽ để ngụy trang cho sự nhạy cảm hay xúc động của mình, nhưng bé con ngây thơ trong sáng sẽ gạt bỏ “áo giáp” này của bạn. Bạn sẽ trở thành bà mẹ dịu dàng, ấm áp và thường rất dễ xúc động.

Nhân Mã – Bà mẹ nghiêm khắc
Khi còn là một cô gái ưa tự do bay nhảy, cô nàng Nhân Mã luôn vui chơi hết mình không hề nuối tiếc. Cũng nhờ vậy mà Nhân Mã có được bao trải nghiệm quý báu để dạy dỗ con cái. Người mẹ Nhân Mã có thể dạy con về cách sống sao cho đáng sống, những bài học kinh nghiệm từ những sai lầm vấp ngã của bản thân. Con cái của người mẹ Nhân Mã sẽ rất hạnh phúc khi có được một người bạn sẵn lòng trao đổi và một người thầy nghiêm khắc bảo ban những điều vô cùng có ích.

Ma Kết – Bà mẹ cứng rắn
Cô nàng Ma Kết độc thân và đã có gia đình không có quá nhiều khác biệt. Người khác hay bị hấp dẫn bởi sự nghiêm túc cẩn trọng của Ma Kết, cho đến khi quen biết mới thực sự hiểu được sự đơn giản ngây thơ của họ. Khi làm mẹ, chỉ là do hoàn cảnh đặc biệt Ma Kết bị ép phải trở thành một người nguyên tắc, cứng rắn hơn để làm gương cho con cái. Ngoài điều đó ra,xem tuoi vo chong Ma Kết là một người mẹ vô cùng dịu dàng và tinh tế.

Bảo Bình – Bà mẹ chiều chuộng con
Bảo Bình trời sinh đã là một người thích nói thích cười, sau khi có con, nụ cười ấy càng có thêm vài phần hiền từ và dịu dàng bao dung. Trẻ con thích nhất những người vui vẻ tươi cười với chúng, một người mẹ như Bảo Bình sẽ rất được đám trẻ ngưỡng mộ, hoan nghênh và quý mến.

Song Ngư – Bà mẹ yêu tự do
Có lẽ Song Ngư là người duy nhất không bị thân phận làm mẹ thay đổi tính tình. Có trí tưởng tượng vô cùng phong phú, nhưng chắc Song Ngư không hình dung được những khó khăn và thực tế khắc nghiệt của vai trò làm mẹ. Họ cũng vẫn cố gắng để làm một người mẹ tốt, hy sinh rất nhiều vì con cái, nhưng tính nết thơ mộng, ngây ngô không chú tâm được vào việc gì của bạn vẫn chẳng hề thay đổi.


0 nhận xét:

© 2013 Chuyện tình dục. All rights reserved.
Designed by XSMB; hepcinat Theme by Magazinetheme.com